Khi nào nên tặng một món quà cho đồng nghiệp?

Cuộc sống trong công ty - bất kể quy mô của nó - thường được nhấn mạnh bằng các lễ kỷ niệm chính thức ít nhiều trong thời gian mà quà tặng có thể được trao đổi giữa các nhân viên:

- bữa tiệc Giáng sinh: không có gì lạ khi các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tổ chức, như cách tiếp cận ngày lễ, thường được gọi là "cây Giáng sinh". Đối với nhiều người, đó là một cơ hội để làm hỏng các đồng nghiệp yêu thích của mình bằng cách tặng họ một món quà nhỏ;

- điểm khởi đầu: đồng nghiệp của bạn rời công ty để khám phá những chân trời mới. Tại sao không tặng cho anh ấy một chút quà đường tốt của người Bỉ?

- nghỉ hưu: đây là một trong những lý do thường xuyên nhất để rời khỏi công ty. Theo nguyên tắc chung, nhân viên đăng ký để cung cấp lần này một món quà tốt đẹp;


Một album ảnh

Cho dù đó là những bức ảnh Giáng sinh hay những ngày nghỉ hè, chúng ta luôn quên chúng. Thật vậy, kỹ thuật số có nhiều ưu điểm, nhưng nhược điểm chính của nó là số lượng ảnh chúng tôi chụp và chúng tôi quên in. Vậy tại sao không làm một album ảnh cá nhân về những kỷ niệm đẹp nhất của bạn cho người yêu hoặc cha của bạn? Một món quà Giáng sinh dễ làm chắc chắn sẽ khiến bạn cảm động.

Ghế xếp du lịch

các chuyến du lịch cắm trại, picnic, dã ngoại cuối tuần từ lâu đã trở thành nhu cầu thường xuyên của những gia đình. Khoảng thời gian này là lúc mọi người cùng nhau quây quần công ty các hoạt động gần gũi mang tình cờ, ăn uống, vui chơi,….Trong các chuyển đi này ghế xếp nằm du lịch siêu nhẹ, gấp gọn không tốn diện tích là trang bị không thể thiếu của các gia đình cho những hoạt động vui chơi hay các giây phút thư giãn ngoài trời.



Cốc cá nhân

Bạn cũng không tự làm sao? Chúng tôi không giữ nó chống lại bạn! Giải pháp cho những người không thoải mái với 10 ngón tay của họ là trang trí một chiếc cốc cho cha hoặc con yêu bằng sơn hoặc nỉ gốm. Không cần phải bắt tay vào một bản vẽ phức tạp, một từ ngọt ngào đơn giản sẽ làm anh ấy hạnh phúc! Cho dù anh ấy là một người yêu cà phê, một người nghiện trà hoặc một đứa trẻ lớn không đi một ngày mà không có sô cô la nóng của mình, chiếc cốc cá nhân này sẽ nhất thiết phải hữu ích.

Ghế thư giãn hakawa

Ghế thư giãn hakawa được ngoại hình theo thời trang Nhật Bản thuần tuý nhưng tiện lợi. Sản phẩm được kiểu dáng gọn nhẹ, tiện dụng chuyển động và chứa giữ mà ko tốn diện tích. cộng mang ấy, màu sắc mẫu mã thanh tao thích hợp sở hữu phổ biến ko gian khác nhau. Bạn vẫn còn thắc mắc ghế xếp thư giãn loại nào tốt thì đừng do dự mà hãy mạnh dạng chọn Hakawa.


Có thể bạn quan tâm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách cho bạn năm món quà mừng sinh nhật bố 50 năm

Xu hướng chọn quà tặng cao cấp tặng sếp năm 2021

Món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất cho bạn trai năm 2020