10 món quà cao cấp nhất lấy lòng sếp trong dịp Tết 2021

Quà tặng sếp ngày tết cần sự tinh tế để tạo dựng một mối quan hệ thêm tốt đẹp. Những món quà phù hợp có tính hữu dụng sẽ giúp bạn lấy lòng sếp trong dịp tết 2021 này. Bạn đã có được ý tưởng nào cho món quà đặc biệt tặng sếp ngày tết chưa? Bài viết này HAKAWA sẽ mách nhỏ bạn danh sách 10 món quà tết đầy ấn tượng ý nghĩa và sang trọng.


1 Giỏ quà tết

Quà tết có rất nhiều thứ bạn có thể tha hồ lựa chọn, tuy nhiên một giỏ quà vẫn là món quà an toàn đối với nhiều người.

Một giỏ quà tặng sếp ngày tết cho nhiều sản phẩm bạn có thể chọn như trái cây, rượu, thuốc, bánh kẹo,….

Trong bối cảnh thị trường quà tết phát triển mạnh sẽ, có nhiều sản phẩm xuất xứ rõ ràng giá cả hợp lý rất tiện để bạn chọn lựa.

Những giỏ quà tết chắc chắn sẽ có tính hữu dụng và thể hiện được tình cảm sự quan tâm của người tặng.


2 Chậu hoa sen quà tặng cho sếp ngày tết thích hợp

Mỗi dịp tết đến xuân về, không một gia đình nào lại không chuẩn bị những chậu hoa tươi tắn để trưng bày là cảnh trong nhà cả. Chính vì vậy bạn có thể chọn những chậu hoa làm quà tặng sếp ngày tết.

Có rất nhiều loại hoa để bạn chọn lựa, nhưng nếu muốn món quà thêm đặc biệt thì bạn có thể chọn những chậu hoa sen .

Sen tưởi tượng cho sự thanh cao, khí tiết đẹp đẽ và ý chí kiên cường mạnh mẽ. Một chậu hoa sen làm quà tặng chắc chắn sẽ làm hài lòng người nhận.

Ngoài hoa sen thì một số loại khoa khác bạn có thể tham khảo như hoa lan, hoa thược dược, mẫu đơn,… những loài hoa mang ý nghĩa cao đẹp sẽ giúp bạn chuyển tải những lời chúc ý nghĩa nhất đến sếp nhân dịp cuối năm.


3 Ghế xếp thư giãn HAKAWA món quà sức khỏe

Bạn muốn có một món quà mới mẻ vừa hữu dụng lại đem đến nhiều giá về sức khỏe làm quà tặng sếp ngày tết. Vậy thì không thể bỏ qua một chiếc ghế xếp thư giãn HAKAWA đến từ Nhật Bản.

Là sản phẩm chính hãng chất lượng cao đem đến rất nhiều lợi ích cho tinh thần và sức khỏe như:

Chống lại nguyên nhân gây đau nhức mỏi cơ thể, xoa dịu đẩy lùi những cơm đau nhức xương khớp, cổ vai, gáy, lưng, mông, khủy chân,…

Đánh tan những mệt mỏi căng thẳng hàng ngày cho người dùng đi vào giấc ngủ ngon và sâu hơn. 

Ghế được thiết kế nhỏ gọn kiểu dáng thanh lịch sang trọng thích hợp với mọi phong cách kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại.

Khả năng hoạt động linh hoạt phục vụ cho nhiều mục đích như ghế xem tivi, ghế đọc sách, ghế thư giãn sân vườn hay mang đi du lịch cắm trại của gia đình sếp dịp cuối năm đều tuyệt vời.

Với món quà này sếp sẽ có được phút giây thư giãn sức khỏe dẻo dai làm hài lòng cả những người khó tính nhất.

Để đặt mua ghế chính hãng HAKAWA bạn vui lòng để thông tin dưới bài viết hoặc gọi đến số 0569 999 699 để được hướng dẫn nhanh nhất.


4 Bộ trà cao / ly rượu cấp pha lê dát vàng

Những ngày tết với gia đình Việt thì những bộ trà đẹp sẽ được chủ nhà mang ra để đón tiếp khách đến chơi. Và cất giữ những bộ ấm trà đẹp, sang trọng cũng là một thói quen thường thấy. Vì vậy, bạn có thể chọn những bộ trà cao hoặc ly rượu được thiết kế độc đáo làm quà tặng sếp ngày tết đầy ý nghĩa.

Những bộ trà cao cấp pha lê hoặc được điểm trang bằng vàng đang là món quà được nhiều người chọn lựa. Sản phẩm này rất dễ là hài lòng được người nhận quà.


5 Trà quý

Bên cạnh những bộ trà thì các loại trà quý là món quà mà bất cứ người sếp nào cũng sẽ gật gù tán thưởng. Không khỉ trong những dịp đặc biệt mà nó càng trở nên ý nghĩa thiết thực hơn trong vai trò món quà tặng sếp dịp tết.

Các loại trà ngon chắc chắn không thể thiếu trong các gia đình việt vào dịp tết đến xuân về. Nó sẽ được mang ra để tiếp đãi những vị khách đến chơi. Nếu sếp bạn là người đam mê trà đạo thì món quà này càng trở nên tuyệt vời hơn nữa. Chọn mua được loại trà ngon quý chắc chắn sếp sẽ thầm cảm ơn bạn rất nhiều.

Một số loại trà bạn có thể tham khảo như: Trà ô long, trà Tân Cương Thái Nguyên, trà shan tuyết cổ thụ, trà bơ bò tây tạng, trà vàng Phổ Nhĩ Vân Nam...


6 Rượu vang cao cấp

Rượu vang là 1 một trong những món quà kinh điển làm quà tặng sếp dịp tết. Món quà vừa sang trọng lại rất hữu dụng trong mùa tết đến.

Nhà nào cũng có khách đến chơi và dùng bữa, một chai rượu ngon tiếp khách và được khen ngợi thì bạn sẽ lấy được lòng sếp dễ dàng.

Hãy chọn những loại rượu có tên tuổi tại địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé.


7 Đặc sản quê hương

Đặc sản quê hương là một thứ không quá đắt đỏ nhưng nó lại rất độc đáo và ý nghĩa khi được chọn làm quà tặng sếp dịp tết.

Còn gì tuyệt vời hơn khi ngày tết khách đến nhà và tiếp đón họ bằng những món đặc sản vùng miền ở nơi xa xôi nào đó mới có được. 

Bạn có thể chọn đặc sản của quê hương mình hoặc một số nơi khác như: Thanh hóa thì có nem chua, khánh Hòa thì có yến sào, Vải sấy ở Hải Dương,….đó đều là những đặc sản tiêu biểu của mỗi tỉnh.

Những món quà tặng sếp này mang tính mộc mạc nhưng lại chứa đựng được tình cảm và sự chân thật đem đến sự thân thiện đối với người nhận.


8 Tượng ngựa dát vàng

Những bức tượng ngựa dát vàng độc đáo đem đến ý nghĩa chúc sếp sắm mới may mắn phát đạt thuận lợi hơn nữa. Bởi hình ảnh những chú ngựa trong món quà thể hiện sự oai phong, sông pha lẫm liệt. Hình ảnh những chú ngựa cũng mang ý nghĩa phong thủy rất tốt đẹp. Chính vì thế bạn có thể chọn những món quà mang tính biểu tượng làm quà tặng sếp ngày tết.

9 Các vật phẩm phong thủy

Một số món quà phong thủy vật phẩm làm quà tặng sếp ngày tết các bạn có thể tham khảo như dây chuyền trầm hương, vòng tay trầm hương, các loại vòng đá phong thủy,…

Nếu sếp bạn là người tin tưởng vào phong thủy thì đây chắn là món quà khiến họ hài lòng.

Tuy nhiên, bạn muốn chọn một món quà phong thủy nhưng gặp khó khăn vì không am hiểu về phong thủy vậy hãy nhớ đến người có chuyên môn giúp đỡ nhé!

10 tặng nhang trầm xông nhà

Những ngày đầu năm nếu có nhàng trầm để xông nhà sẽ giúp ngăn chặn và xua đi những tà khí và đem đến những điều tốt đẹp cho gia chủ. Chính vì thế bạn có thể những hộp nhang trầm xông nhà là quà tặng sếp ngày tết.

Một số lợi ích của nhang trầm cho người sử dụng như:

Những mùi hương dịu nhẹ sẽ giúp xua tan mệt mỏi căng thẳng và hỗ trợ loại bỏ những suy nghĩ tiêu cự, stress rất tốt.

+ Đem đến sự tĩnh tâm, thoải mái và cho giấc ngủ ngon.

+Dược liệu để trị buồn nôn, đau đầu.

+Làm sạch không khí nhà ở.

+Hóa giải tà khí cho ngôi nhà căn phòng,…

Trên đây là những gợi ý cho món quà tặng sếp ngày tết đầy ý nghĩa và đem đến giá trị thiết thực và hài lòng. Mong rằng những chia sẻ của HAKAWA sẽ giúp bạn chọn được món quà phù hợp nhất dành tặng sếp.


Nhận xét

  1. Với những bạn có kinh tế thấp, ví dụ sinh viên mới ra trường, có thể chọn món quà đơn giản như ví da nam để tặng Sếp, giá trị cũng khoảng dưới 1T đồng: https://hoavt.com/product-category/vi-da-nam/

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách cho bạn năm món quà mừng sinh nhật bố 50 năm

Xu hướng chọn quà tặng cao cấp tặng sếp năm 2021

Món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất cho bạn trai năm 2020