Bật mí 6+ quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa nhất

Một chiếc vòng tay

Vòng đeo tay này không phải là một món quà trang sức cho bất kỳ đồng nghiệp nào mà chỉ dành cho người đặc biệt cảm thấy giống như một BFF chứ không phải là đồng nghiệp. Một món quà chia tay tình cảm cho đồng nghiệp như thế này là cả tình cảm và đáng nhớ.


Ghế xếp thư giãn HAKAWA

Ghế thư giãn ngoài trời thế hệ mới của HAKAWA còn được thiết kế độ nghiêng lượn sóng của phần lưng tương ứng với cột sống. Chính vậy thiết kế này rất có ích trong việc nâng đỡ cơ thể giúp đồng nghiệp của bạn không bị mỏi lưng, cải thiện các tình trạng đau mỏi lưng, cổ, vai gáy… Thiết kế nổi bật này duy nhất chỉ có tại ghế xếp thư giãn HAKAWA.
ghế thư giãn, ghế thư giãn ngoài trời

Đũa cá nhân

Là người nhận một món ăn lớn hoặc yêu thích Sushi? Nếu có, đôi đũa được cá nhân hóa sẽ đặt một nụ cười lớn trên khuôn mặt của họ. Bạn có thể chọn bất kỳ văn bản nào bạn muốn để khắc.


Ghế thư giãn sân vườn

Nếu đồng nghiệp của bạn có sân vườn tại nhà riêng thì món quà ghế thư giãn sân vườn là lý tường nhất. Còn gì tuyệt hơn cứ mỗi buổi chiều đồng nghiệp của bạn mang ghế ra vườn ngắm hoa uống cafe đọc sách và thư giãn, sau một ngày bộn bề.

ad

Cây Groot bé

Nếu họ thích trang trí bàn làm việc bằng cây, họ sẽ thích món quà tạm biệt này và ai không thích Baby Groot! Các bé Groot Planter là đáng yêu, một lớn bàn phụ kiện hoặc nhà chủ đồn điền.



Muỗng trà mèo dễ thương

Các muỗng cà phê mèo là đáng yêu. Chúng là một món quà đồng nghiệp đi xa hoàn hảo cho một người yêu mèo.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách cho bạn năm món quà mừng sinh nhật bố 50 năm

Xu hướng chọn quà tặng cao cấp tặng sếp năm 2021

Món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất cho bạn trai năm 2020