Gợi ý sáu món quà tặng doanh nghiệp

Phụ kiện da Leatherology

Gửi nhân viên về nhà với một phụ kiện bằng da đẹp, đầy đủ như thẻ hành lý, hộp đựng danh thiếp hoặc móc khóa. Đối với một liên lạc đặc biệt thêm, thêm một chữ lồng hoặc logo bị lỗi. Mặc dù hàng da có vẻ như là một món quà cao cấp có thể nằm ngoài ngân sách của bạn, Leatherology bán túi và phụ kiện mà không cần đánh dấu, vì vậy khách hàng không phải chi quá nhiều  cho một thứ xa xỉ.


Ghế ngủ trưa văn phòng

Ghế xếp thư giãn ngủ trưa văn phòng có khớp trượt được thiết kế lót nhựa cao su giúp vận hành mượt hơn, được thiết kế ngay bên dưới tay cầm của ghế. Đây là một điểm cộng giúp nhân viên văn phòng sử  dụng không gây tiếng ồn khi bạn nằm ngủ xoay hay trở mình. Bạn có thể an tâm có giấc ngủ ngon mà không gây ảnh hưởng gì đến đồng nghiệp.

Chai rượu vang Williams-Sonoma

Đơn giản, kiểu dáng đẹp, và thực tế, một nút chai rượu vang làm cho một công cụ nhà bếp tiện dụng. Những chiếc giá cả phải chăng từ Williams-Sonoma được làm từ silicone và tạo ra một con dấu kín khí để giữ rượu vang ở mức tốt nhất. 


Ghế đà nẵng

Ghế nằm là một loại ghế có có khả năng mở rộng độ nghiêng giúp người dùng có thể nằm nghỉ ngơi, có thể chuyển đối chức năng thành chiếc ghế ngồi thông thường và gấp gọn khi không sử dụng đến.

Bạn có thể tham khảo một chiếc ghế thư giãn đà nẵng đạt chuẩn hiện nay đang bao phủ thị trường đó là ghế xếp thư giãn HAKAWA. Đây là một chiếc ghế được  kiểm chứng đạt tiêu chuẩn nhất hiện nay cả về chất lượng cũng như chức năng đa dạng.


Kính râm Sunglass Hut

Kính râm là một món quà phổ biến hoặc nhân viên miễn phí, nhưng chúng hiếm khi được đeo vì chúng đơn giản hoặc rẻ tiền. Sunglass Hut cung cấp các thương hiệu hàng đầu và các tùy chọn phong cách mà mọi người sẽ thực sự muốn mặc. Một lợi ích của việc đặt hàng qua Sunglass Hut là bất kỳ ai cũng có thể đến cửa hàng để nhận được điều chỉnh cá nhân miễn phí nếu kính không phù hợp.


Ghế phòng ngủ

Ghế ngủ nhỏ gọn phòng ngủ được thiết kế đường lượn sóng phù hợp với thư thế nằm hay ngồi với bề mặt nâng đỡ ôm sát lưng. Điều này cột sống được nâng đỡ giảm trọng lữ khớp xương giúp bạn dễ thả lỏng cơ thể thư giãn và dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách cho bạn năm món quà mừng sinh nhật bố 50 năm

Xu hướng chọn quà tặng cao cấp tặng sếp năm 2021

Món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất cho bạn trai năm 2020