8+ gợi ý quà tặng đồng nghiệp nữ sắp nghỉ việc

Hoa Tai Tua

Tạo bông tai tua ra khỏi chỉ tơ thêu. Chọn một tông màu trung tính hoặc đi với một màu vui nhộn như xanh dương hoặc xanh lá cây. Đồng nghiệp của bạn có thể thể hiện những điều này trong bữa tiệc ngày lễ hoặc cuộc họp nhóm tiếp theo.


Ghế xếp đi câu cá

Đối có những cần thủ, thời gian họ ngồi trên ghế còn rộng rãi hơn thời gian họ câu cá. do đó họ cần mang một dòng tiện dụng và tạo cảm giác thả sức lúc ngồi. Đáp ứng nhu cầu này mà ghế xếp thư giãn đi câu cá HAKAWA trong khoảng lâu đã được những cần thủ chú ý và là người bạn đi cùng khắp nơi.

Khăn Quàng Cổ

Tăng cường một chiếc khăn màu trơn với một thiết kế ban đầu. Thêm một mô hình trừu tượng hoặc hoa với sơn vải kim loại.

Ghế thư giãn sân vườn

Ghế thư giãn sân vườn ngoài trời là ghế được bày trí trong khuôn viên sân vườn hay đơn thuần là hiên nhà, ban công,…hiện giờ mang 1 số loại ghế thư giãn ngoài trời cao cấp được sử dụng phổ quát như là ghế HAKAWA. 1 mẫu ghế thư giãn trong không gian gần gũi thiên sẽ là sườn cảnh tuyệt vời giúp bạn giải trí thư giãn.


Mặt Nạ Thư Giãn

Cung cấp cho đồng nghiệp của bạn một lý do để đá lại. Khâu mặt nạ mắt ra khỏi vải siêu mềm, sau đó lấp đầy bằng gạo, hạt lanh, thảo mộc khô và tinh dầu.



Ghế nằm du lịch

Thư giãn an toàn tuyệt đối có khả năng chịu vận tải lên đến 300kg, hợp mang người nước ngoài hay người to béo đều được. nguyên liệu cấu tạo khuông ghế bằng thép cao cấp được phun tĩnh điện bên ngoài sở hữu khả năng không thấm nước ẩm mốc. đặc trưng tránh khả năng bị rỉ sét do tác động môi trường ngoại cảnh ẩm thấp và nhu cầu sự sử dụng liên tiếp.

Xà Phòng Tự Làm

Nuông chiều đồng nghiệp của bạn với kem tốt, thơm. Khuấy một loạt tất cả xà phòng tự nhiên nhúng tinh dầu. Đồng nghiệp của bạn sẽ thích thư giãn vào cuối một ngày dài.


Khăn Quàng

Đặt các kỹ năng thủ công của bạn để sử dụng bằng cách đan một chiếc khăn ấm cúng. Đồng nghiệp của bạn có thể bó mình trong những ngày se lạnh mà vẫn trông thật bảnh bao.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách cho bạn năm món quà mừng sinh nhật bố 50 năm

Xu hướng chọn quà tặng cao cấp tặng sếp năm 2021

Món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất cho bạn trai năm 2020