Bạn sẽ tặng quà gì vào ngày sinh nhật bố?

Sinh nhật bố dang tới gần bạn chưa có kế hoạch hoặc đang phân vân không biết nên chọn mua món quà gì để mừng bố. Có nhiều cách để biết bố bạn đang cần món quà gì nhất thông qua việc trò chuyện hằng ngày chắc chắn bạn sẽ kiếm được đáp án. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 5 món quà mừng sinh nhật bố.



Xe đạp trong nhà

Bố bạn tuổi cao, cần phải tập thể dục để nâng cao thể chất. Với chiếc xe đạp dual bike, bố bạn có thể tập ngay trong nhà mà không cần ra ngoài, không lo xe bị thủng lốp, hay thời tiết mưa nắng ảnh hưởng sức khoẻ, đặc biệt bố bạn có thể chạy bất cứ lúc nào.




Bộ vest

Bạn nên may cho bố mình vài bộ vest thay vì mua, may sẽ đẹp hơn vì người may sẽ may theo các thông số mà họ đã đo. Hơn hết bộ bạn có thể chủ động trong việc chọn chất liệu vải ưa thích trước khi may. Trong các bữa tiệc bố bạn trưng diện các bộ vest do đích thân bạn cùng bố mình chọn may thật tuyệt vời hạnh phúc khi có ai đó khen ngợi.



Ghế ngồi thư giãn G20T

Khoảng thời gian gia đình bạn quay quần bên nhau vào cuối ngày hay những ngày cuối tuần. Với chiếc ghế ngồi G20T không đơn giản chỉ là chiếc ghế ngồi, mà nó còn là loại ghế nằm với độ ngã 170 độ. Bố bạn ngồi xem tivi hay đọc báo mệt muốn thay đổi tư thế để thoải mái hơn chỉ cần bật trốt và ngã lưng và tận hưởng những phút giây thư giãn.



Bộ dụng cụ khoan đa năng

Bố bạn thuộc nhóm người thích sữa chữa, thì món quà bộ dụng cụ khoan đa năng HK 850 này cực kỳ hợp lý. Bạn hãy nghĩ mà coi, bố bạn cần sửa cái bàn mà thiếu cái máy khoan, tua vít, kìm, búa , thước đo...thì phải làm sao chạy qua nhà hàng xóm mượn thường là vậy. Bộ dụng cụ của HAKAWA lên tới 88 món không chỉ có máy khoan, tua vít, kìm, búa , thước đo mà còn có 73 món khác nữa xem chi tiết tại đây!



Buổi nghĩ mát

Bạn nên tổ chức các kỳ nghỉ mát cho gia đình để mọi người được vui chơi, khám phá những thứ mới lạ. Bởi tuổi xuân của bố mẹ mình trôi đi nhanh lắm. Hơn hết khi ra ngoài khám phá những con người mới, cảnh vật mới sẽ kích thích sự yêu đời tươi trẻ cho bố mình.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách cho bạn năm món quà mừng sinh nhật bố 50 năm

Xu hướng chọn quà tặng cao cấp tặng sếp năm 2021

10 món quà cao cấp nhất lấy lòng sếp trong dịp Tết 2021