Ý tưởng quà tặng sinh nhật cho mẹ từ con trai

Giống như rất nhiều phụ nữ, mẹ tôi là người bạn tốt nhất của tôi. Mẹ đã ở bên cạnh tôi trong những khoảng thời gian khó khăn và luôn tiếp tục hỗ trợ tôi. Tôi biết rằng tôi có thể hiện sự cảm kích mẹ nhiều hơn một chút, vì vậy tôi đã tìm kiếm một số món quà ấm áp mà các bà mẹ sẽ hoàn toàn yêu thích để thay lời cảm ơn.

Mặc dù tôi vẫn sống với mẹ, nhưng chúng tôi có mối quan hệ thân thiết với những người bạn cùng phòng hơn là mẹ con. Chúng tôi đi chơi trong những ngày hạnh phúc, xem hàng triệu chương trình truyền hình cùng nhau, và đôi khi đi chơi vào cuối tuần. Mẹ tôi đã làm rất nhiều điều cho tôi và tôi nghĩ rằng bà đã rất biết ơn vì điều đó. Và cách tốt nhất để làm điều đó là tặng cho cô ấy một món quà sẽ khiến cô ấy rơi nước mắt (chứ không phải những giọt nước mắt buồn nhiều như những giọt nước mắt hạnh phúc, đa cảm).


Chân dung gia đình

Được đóng khung bằng gỗ gụ xám, bức tranh bất thường này có hình 'những người bằng đá cuội' cùng với các vật dụng khác được tìm thấy trên bãi biển - như vỏ sò, gỗ và hoa - để tạo nên một bức chân dung gia đình độc đáo.


Bộ dụng cụ trồng hoa oải hương

Với đủ hạt cho 5 chu kỳ trồng, chậu trồng hoa oải hương này chứa mọi thứ cần thiết cho một bụi hoa oải hương trong nhà khỏe mạnh, phát triển mạnh, bao gồm cả chậu gốm thủ công để phù hợp với hoa nở.


Vòng đeo tay chim sẻ cá nhân

Có sẵn 4 loại hoàn thiện khác nhau, chiếc vòng tay chim én đáng yêu này đi kèm với tối đa 4 bùa, mỗi bùa có thể được đóng dấu bằng tay với chữ cái đầu của trẻ em hoặc cháu.


Dây chuyền gấu Mama

Luôn luôn là một nhà lãnh đạo, người mẫu hệ của gia đình được mô tả một cách đáng yêu trong chiếc vòng cổ kỳ lạ này có hình một con gấu mama bằng bạc, theo sau là 5 con bằng đồng.


Cốc cà phê chân dung cá nhân

Ý tưởng quà tặng sinh nhật hoàn hảo cho mẹ, cốc sứ này có thể chứa tối đa 2 người và 2 thú cưng được in từ một bức ảnh yêu thích, đồng thời an toàn cho lò vi sóng và máy rửa bát.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách cho bạn năm món quà mừng sinh nhật bố 50 năm

Xu hướng chọn quà tặng cao cấp tặng sếp năm 2021

Món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất cho bạn trai năm 2020