Bảy món quà ý nghĩa nhất dành tặng người yêu

1. "Để chúc mừng sinh nhật bà tôi, sinh vào thứ Sáu ngày 13, ông tôi đã tặng 13 bông hồng vàng mỗi năm . Tôi sống với nhau được 53 năm và sau khi ông tôi qua đời, bố tôi tiếp tục tặng bà ngoại một bông hồng cho bà. Tôi đã làm nó. "



2. Ghế xếp thư giãn phòng khách
Ghế thư giãn phòng khách được thiết kế phần gối di động dễ dàng điều chỉnh cho gối nằm đúng vị trí phù hợp với người sử dụng. Gối này giúp nâng đỡ phần cổ, đầu tránh tình trạng mỏi hay đau nhức vai.
Phần tay đỡ bản to được làm bằng nhựa PP cứng cáp giúp người dùng dễ dàng đứng lên ngồi xuống. Đặc biệt phần tay giúp bố cục tổng thể chiếc ghế sang trọng hơn. Nó còn giúp người ăn an tâm không lo bị té ngã mỗi khi ngủ sau trở mình.


3. "Cô ấy mơ ước có một chiếc xe phát thanh màu đỏ (chiếc xe đồ chơi) khi còn nhỏ. Có một lần, cô ấy tham gia một cuộc thi trong đó một chiếc xe ngựa màu đỏ là một giải thưởng, nhưng cô ấy đã mất nó cho một đứa trẻ khác. Món quà đầu tiên cho cô ấy là hình dạng của một tờ rơi radio. Đó là một sợi dây chuyền bạc có mặt dây chuyền . Tôi cố tình vẽ mặt dây chuyền bằng màu đỏ và đưa nó cho cô ấy. Cô ấy rất thích nó, và vào ngày cưới tôi cũng gắn nó vào bó hoa. "

4. "Đôi khi đó là không đúng, nhưng đó là ngoài vào ngày sinh nhật của tôi. Tuy nhiên, ông đã gửi một gói hàng tạp hóa. Bên trong, có là một cuốn sách nhỏ làm bằng tay gọi là ' lãng mạn Birthday Meal ', và bánh mì, mứt và bơ đậu phộng cần thiết để nấu các bữa ăn. Nó được làm từ các thành phần. Phần thú vị nhất là một công thức rất cụ thể, nhưng tôi cũng từng bước vẽ tranh. Thật buồn cười đến nỗi nó làm tôi khóc. "

5. "Sau chuyến đi châu Âu với bạn trai, anh ấy đã tặng tôi một món quà. Trong chuyến đi, tôi đã làm một cuốn sổ lưu niệm với tất cả vé, bản đồ và hóa đơn có ảnh của chúng tôi . Tôi đã khóc rất ấn tượng. Đó là hai lần."


6. Ghế bố nằm cao cấp
Ghế nằm xếp HAKAWA có thiết kế thông minh không chiếm nhiều diện tích có thể sử dụng trong nhiều không gian nhỏ hẹp. Khi không dùng có thể gấp cất một cách nhanh chóng.
Thay thế một chiếc giường đơn dự phòng trong gia đình dành cho những vị khách bất chợt đến nhà. Ghế cất gọn và sử dụng nhanh chỉ với 10 giây là có một chiếc giường để nghỉ ngơi.


7. "Khu phố gần St. Louis là quê hương của tôi, nhưng không có quán cà phê Rainforest (nhà hàng chủ đề dành cho trẻ em). Khi tôi còn nhỏ, ước mơ của tôi là đến đó, nhưng ngay cả khi tôi vô tình đi ngang qua, bố mẹ tôi nói: 'Tôi muốn có một con gà giả đắt tiền. Tôi luôn nói rằng, thật ngu ngốc khi mua và ăn. Và tôi lớn lên, và người yêu của tôi, người đã hẹn hò được hơn hai năm , đưa tôi đến một quán cà phê Rain Forest ở Chicago vào ngày sinh nhật của tôi, và ngay khi tôi ngồi xuống , tôi lấy ra hai chiếc mũ safari và đeo chúng . Tôi đã tặng búp bê chuột yêu thích của tôi như một món quà, và nước mắt đã rơi vào những hành động ngớ ngẩn và đáng yêu của anh ấy. "

Đọc thêm ghế xếp gò vất hàng cao cấp chính hãng: https://hakawa.vn/ghe-xep-thu-gian-go-vap-bao-hanh-2-nam-chinh-hang.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách cho bạn năm món quà mừng sinh nhật bố 50 năm

Xu hướng chọn quà tặng cao cấp tặng sếp năm 2021

Món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất cho bạn trai năm 2020