Món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất cho bạn trai năm 2020

Tìm quà Giáng sinh cho bạn trai của bạn không phải là một cuộc đấu tranh. Các chàng trai có phần dễ đoán và miễn là bạn chơi theo sở thích của họ, họ sẽ đánh giá cao việc được tặng một món quà kỳ nghỉ chu đáo. Dưới đây là 165 ý tưởng quà tặng cho bạn trai chắc chắn sẽ làm hài lòng, miễn là bạn ghi nhớ những điều mà anh ấy thích hoặc cần.


Người giữ kẹp giấy Albert Einstein

Kẹp giấy là những thứ nhỏ phiền phức, và cách duy nhất để chứa chúng là trong hộp hoặc cốc. Cho đến bây giờ. Gợi ý người giữ kẹp giấy Albert Einstein. Với các nam châm ẩn bên trong, các kẹp giấy chỉ đơn giản là dính vào đầu của Albert, giữ chúng an toàn và cùng nhau. Một món đồ thú vị cho bất kỳ bàn làm việc.


Máy in 3D để bàn

Máy in này cho phép anh ta in 3D, tạo ra những thứ thực tế thay vì chỉ in trên giấy. Đó là một trong những sở thích công nghệ mới nhất hiện có, vì vậy nếu anh ấy tỏ ra thích thú với nó, đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Nếu anh ấy yêu thích những thứ công nghệ thì điều này cũng sẽ phù hợp.


Xà phòng dành cho nam giới

Mùi là một loại quà tặng Giáng sinh hàng năm, nhưng không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm thấy bất kỳ thứ gì không phải là hoạt động thông thường của các cửa hàng dược phẩm. Nhưng chờ đã! Xà phòng manly man là một loại xà phòng thủ công được làm bằng tất cả các thành phần tự nhiên, và đi kèm trong một hộp thiếc nhỏ tiện lợi hiển thị một - một người đàn ông nam tính! Được làm bằng cỏ vetiver và cây xô thơm clary, nó có một mùi hương đáng yêu, sạch sẽ, xạ hương quá.


Bộ dụng cụ làm bia thủ công

Mang cho anh ấy bộ dụng cụ này với đầy đủ tất cả những thứ cần thiết để tự làm bia và anh ấy chắc chắn sẽ cảm ơn bạn vì nó trong một thời gian tới. Nó pha được 2 gallon bia thủ công mà anh ấy sẽ thưởng thức cho đến ngụm cuối cùng!


Loa không dây Bluetooth

Nếu bạn thích nghe nhạc, bạn sẽ chỉ thích Loa Bluetooth không dây này. Nó có màu xanh sáng và có micrô tích hợp. Phát nhạc cả đêm với pin kéo dài đến 15 giờ và mang loa đi bất cứ nơi nào bạn đi. Bạn cũng có thể kết nối và trả lời các cuộc gọi trên điện thoại của bạn. Một nhồi nhồi tuyệt vời!


Ghế chơi game

Khi anh ấy ngồi vào chiếc ghế đua tiện dụng này từ GTRACING, bạn sẽ không thể đưa người đàn ông của mình ra khỏi đó. Được thiết kế để tạo sự thoải mái cũng như để tối ưu hóa việc chơi game, chiếc ghế ngả từ 90 đến 170 độ và nó có tựa tay có thể điều chỉnh cùng với tựa đầu có đệm.


Nước hoa

Bạn sẽ không thể cưỡng lại người đàn ông của mình khi anh ta mặc mùi hương quyến rũ này. Burberry Brit Eau de Toilette for Him bao gồm các nốt hương trái tim của gỗ tuyết tùng và nhục đậu khấu, được cân bằng bởi các nốt hương của hoa hồng dại và tonka, để tạo ra một mùi hương nam tính nhưng vẫn mềm mại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách cho bạn năm món quà mừng sinh nhật bố 50 năm

Xu hướng chọn quà tặng cao cấp tặng sếp năm 2021