Bảy món quà tặng làm thầy cô giáo vỡ oà

Bó Hoa

Hoa tươi là một cách hay để nói lời cảm ơn. Hãy thử một bông hoa có cuống dài như hoa lan hoặc hoa ly.

Ghế bố nằm ngủ tphcm 

Ghế bố nằm ngủ hay còn được gọi là ghế xếp thư giãn với thể gấp gọn được tiêu dùng rất phổ quát và đã quá thân thuộc mang đa dạng người. Ghế được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng gấp cất, phù hợp với phổ biến không gian sân vườn kể cả không gian nhỏ hẹp như ban công, phòng ngủ, hành lang,… Gọn nhẹ chính thế thuận luôn tiện cho việc mang đi du hý, cắm trại ,…

ghe bo nam ngu, nghế bố nằm ngủ

Đồ Uống

Giữ cho giáo viên của bạn tràn đầy năng lượng suốt cả ngày với một thức uống thể thao. Mua đồ uống với số lượng lớn để tiết kiệm chi phí và thêm một thẻ hoặc nhãn đẹp cho mỗi giáo viên.

Ghế xếp gò vấp 

Ghế xếp gò vấp HAKAWA chất lượng nhật bản đã mang kinh nghiệm 10 năm cung ứng những sản phẩm gia dụng tại Việt Nam. nhãn hàng đã được chứng nhận hàng thật xịn, chất lượng độc quyền và là 1 trong 10 nhãn hàng được bình chọn là nhãn hiệu tin dùng chất lượng do người mua bầu chọn. 

Bạn muốn biết ghế xếp thư giãn loại nào tốt hãy đọc bài viết này: https://hakawa.vn/loai-ghe-thu-gian-nao-doc-sach-thoai-mai-tot-cho-co-va-vai.html


Đèn Lồng Sơn

Thắp sáng cuộc sống của một giáo viên bằng cách tặng họ một chiếc đèn lồng làm quà tặng. Sơn nó một màu pastel như xanh dương hoặc xanh lá cây cho một cái nhìn thanh thản. Họ có thể đặt nó trên hiên, hiên nhà hoặc mang nó đi cắm trại.

Bút chì

Mẹ tôi và tôi đều là giáo viên và thú cưng lớn nhất của chúng tôi là những sinh viên yêu cầu mượn bút chì, không bao giờ trả lại và có đủ can đảm để yêu cầu một người khác vào ngày hôm sau. Vì vậy, trong ngày sinh nhật của tôi, cô ấy đã đặt cho tôi 1.000 cây bút chì với dòng chữ "Xin hãy trả lại cho cô -" ở hai bên. Nghĩa đen là điều tốt nhất từng có, và nó cũng hoạt động!


Một chai rượu vang

tôi rất thích và giới thiệu một chai Apothic Red (hoặc bất kỳ hỗn hợp nào khác của họ) - hầu hết mọi người tôi từng phục vụ đều thích nó, và đó là 15 đô la hoặc ít hơn bất cứ nơi nào tôi đã mua nó!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách cho bạn năm món quà mừng sinh nhật bố 50 năm

Xu hướng chọn quà tặng cao cấp tặng sếp năm 2021

Món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất cho bạn trai năm 2020