Tổng hợp 5 cách thư giãn dành cho người già giúp họ yêu đời hơn

Dành thời gian để thư giãn là điều tuyệt vời cho sức khỏe tinh thần và thể chất của bạn. Các kỹ thuật thư giãn cho người cao niên và mọi lứa tuổi đã được chứng minh là giúp ích cho nhiều tình trạng từ đau đầu mãn tính và buồn nôn đến viêm khớp và hơn thế nữa. 

Hãy thử một hoặc tất cả các kỹ thuật thư giãn trong bảy kỹ thuật thư giãn này cho người cao niên, không chỉ vào ngày 15 mà là quanh năm!

1. Tập yoga như một thói quen hằng ngày của bạn

Yoga là một trong nhiều kỹ thuật thư giãn cho người cao niên thử.Nhiều tư thế yoga thư giãn, thân thiện với người mới bắt đầu có thể giúp làm dịu cơ thể và tâm trí của bạn. Hãy xem xét một thói quen nhẹ nhàng có thể bao gồm chó hướng xuống, tư thế tam giác, xoắn cột sống, em bé hạnh phúc, và tất nhiên.... Để đảm bảo thực hành thư giãn, hãy chọn những tư thế cảm thấy thoải mái, chậm rãi và tập trung vào những cảm giác khi bạn kéo căng cơ bắp và thư giãn đầu óc.


2. Đi câu cá

Câu cá không chỉ là thú tiêu hiển cho các ông giờ đây các bà vẫn có thể đi câu cá. Hãy tưởng tượng một ngày đẹp trời mát mẻ bạn đến hồ mang theo ghế xếp đi câu cá, cần câu & mồi, thức ăn đồ uống chuẩn bị đầy đủ. Phần còn lại chỉ chọn nơi mát nhất để ngã ghế ra và quăng cần xuống hồ câu. Trong lúc chờ đợi cá cắn câu bạn có thể ngủ một giấc hoặc đọc sách hay đơn giản nhăm nhi ly cafe.


3. Tận hưởng một cuộc trò chuyện với một người bạn

Kết nối với những người quan trọng trong cuộc sống của bạn không chỉ là một yếu tố thúc đẩy tâm trạng mà còn được chứng minh là thúc đẩy hạnh phúc và hạnh phúc tổng thể. Không cần phải có một lý do để tiếp cận - bạn chỉ có thể tiếp cận để nói xin chào và bắt kịp những sự kiện mới nhất. Mọi người đều thích được nghĩ đến, và cách nào tốt hơn để cho họ thấy bạn quan tâm hơn là gọi ai đó đặc biệt để trò chuyện thư giãn? 

4. Làm vườn

Những kỹ thuật thư giãn cho người cao niên có thể giúp bạn thư giãn.Bạn có thể thư giãn và thưởng thức hương vị và cảnh đẹp của các loại thảo mộc, rau hoặc hoa với kỹ thuật thư giãn này cho người cao niên. Ngoài việc làm dịu, dành một chút thời gian với tay trong đất cũng có thể giúp cải thiện sức khỏe của tim , giảm căng thẳng, tăng cường hệ thống miễn dịch và giữ cho bộ não của bạn sắc nét. Ngoài những lợi ích sức khỏe của việc làm vườn, có tiềm năng lợi ích xã hội để làm vườn quá!


5. Đặt một ngày mát xa hoặc spa

Liệu pháp massage có thể thư giãn các mô cơ bắp của bạn, cải thiện lưu lượng máu và khiến bạn cảm thấy sảng khoái và trẻ hóa. Đó là một kỹ thuật thư giãn cho người cao niên và mọi người ở mọi lứa tuổi có thể nhanh chóng theo dõi cơ thể bạn trở nên yên tĩnh. Nếu bác sĩ của bạn nói rằng điều đó tốt cho bạn, hãy xem xét việc đặt một massage tại một spa hoặc studio địa phương. Bạn cũng có thể muốn kiểm tra các trường massage nơi sinh viên sẽ thực hành các kỹ thuật của họ về bạn để giảm tỷ lệ. Nếu massage không phải là việc của bạn, các phương pháp trị liệu khác như chăm sóc da mặt hoặc làm móng tay và móng chân có thể mang lại hiệu quả tương tự.

Xem thêm
Những ưu điểm của ghế xếp thư giãn thép và inox
Ghế xếp nằm tại đà nẵng bảo hành chính hãng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách cho bạn năm món quà mừng sinh nhật bố 50 năm

Xu hướng chọn quà tặng cao cấp tặng sếp năm 2021

Món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất cho bạn trai năm 2020