Năm ý tưởng quà tặng sinh nhật dành cho bạn trai


Lên kế hoạch tìm kiếm một món quà cho dành cho bạn trai thực sự khó hơn việc chọn quà cho bạn nữ. Nếu bạn đã hẹn hò được một hoặc hai tháng, thật khó để biết anh ấy thích gì (hoặc không thích), điều này không hữu ích. Mặt khác, nếu bạn đã hẹn hò trong nhiều năm, thì có lẽ bạn đã hết ý tưởng tuyệt vời. Hiểu ý tôi chứ? 

Ghế xếp ngủ trưa

Với chiếc ghế xếp ngủ trưa hk g20t sẽ giúp bạn trai của bạn ngủ ngon, khung thép mạ hoặc inox, nan gỗ tự nhiên song song, chân có đệm bằng nhựa nhằm chống trầy, dễ dàng xếp lại khi không dùng, có thể ngả ở nhiều góc độ khiến bạn thư giãn tối đa…

Mắt kính Warby Parker Harris

Anh ta sẽ trông giống như anh chàng ngầu nhất trên khối trong một cặp kính râm màu đen cổ điển. Cặp acetate chống trầy xước này cũng có thể được trang bị cho ống kính theo toa.

Ghế xếp câu cá đà nẵng

Nếu bạn trai của bạn là người thích câu cá, việc bạn tặng cho Anh ta chiếc ghế câu cá đà nẵng, sẽ giúp Anh ta có nhựng trải nghiệm mới thật thú vị như Anh ta có thể vừa câu cá vừa  đọc sách báo, lượt fb hoặc có thể vừa uống caphe vừa câu á. Thật tuyệt vời đúng không nào thay vì trước dây anh ta thường câu cá với th7 thế ngồi và đứng giờ đây Anh ta có thêm tư thế nằm các kiểu...

Đồng hồ đeo tay bằng thép không gỉ và da Ý Sunray Dial Watch
Một chiếc đồng hồ chống nước với dây đeo bằng da và mặt màu xanh sẽ đi cùng với cả trang phục lịch sự và giản dị của anh ấy.

Ghế ngủ nhỏ gọn

Bạn trai của bạn thuộc loại người bừa bộn, dãi ổ ra nằm song thì làm biếng thu dọn việc bạn tặng cho Anh ta chiếc ghế ngủ nhỏ gọn sẽ giúp Anh ta tiết kiệm thời gian thu dọn. Anh ta chỉ việc gấp chiếc ghế lại trong vòng 5s.

Võng cắm trại đôi

Nếu anh ta là loại ngoài trời, một chiếc võng bền mà anh ta có thể móc vào bất kỳ cây nào là một món quà chu đáo. Hai bạn có thể làm ấm lòng nhau trong lần tiếp theo khi bạn chạm vào những con đường mòn và nó gập lại thành một chiếc tàu sân bay nhỏ gọn sau khi sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách cho bạn năm món quà mừng sinh nhật bố 50 năm

Xu hướng chọn quà tặng cao cấp tặng sếp năm 2021

Món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất cho bạn trai năm 2020