Gợi ý năm món quà mừng sinh nhật mẹ

Ghế thư giãn phòng khách

Phòng khách là nơi gia đình bạn thường xuyên tụ họp, để xem ti vi hay trò chuyện với nhau. Có nhiều hộ gia đình, do diện tích nhà nhỏ nên, phòng khách dùng để ghĩ ngơi tại đây. Bạn đầu tư mua chiếc ghế ngủ nhỏ gọn Hk G20T cho phòng khách làm quà tặng sinh nhật mẹ mình ngay lúc này, chắc chắn bà sẽ hài lòng. Chiếc ghế này có thể gập 170 độ giúp bà nằm thư giãn thẳng chân hạn chế đau lưng mỏi cổ vai và gáy.

Vòng tay Karma 

Với một danh sách các bãi biển HUGE để lựa chọn, bạn có thể có cát từ bãi biển yêu thích của mẹ bạn được thêm vào chiếc vòng tay cảm thấy tuyệt vời này, đi kèm với một viên ngọc aquamarine hoặc san hô tuyệt đẹp.

Ghế nằm ngủ văn phòng

Chiếc ghế xếp ngủ trưa HK có thể ngả hết cỡ, tối thiểu lên tới 170 độ, để bạn có thể nằm xuống hoàn toàn. Một chỗ trượt chân hoặc chỗ để chân mà bạn có thể trượt ra khi bạn sẵn sàng chợp mắt, và trượt trở lại khi bạn muốn làm việc, hoặc cần thêm không gian. Ghế phải cung cấp hỗ trợ thắt lưng tốt để ngăn ngừa đau lưng và đau cổ vai gáy.


Đồng hồ cá nhân 

Chiếc đồng hồ đơn giản này có thể chứa thông điệp đẹp nhất, đặc biệt là cho mẹ của bạn. Khắc nó với bất kỳ tin nhắn nào bạn thích, một tin nhắn mà bạn biết sẽ có nghĩa là thế giới đối với cô ấy. Sau đó, cô ấy sẽ đặt nó lên áo choàng để đọc bất cứ khi nào cô ấy nhìn vào đồng hồ mới của mình.

Mua ghế xếp nằm

Ghế xếp nằm bao gồm vẻ đẹp sang trọng thanh lịch, nó hoàn toàn hoàn hảo làm quà tặng sinh nhật mẹ. Mẹ bạn có thể dùng ghế phụ vụ cho nhiều nhu cầu thư giãn như đọc sách, xem phim, lướt fb, hay dùng cafe, ngủ. Mua ghế thư giãn ở đâu chính hãng uy tín nhất: hãy liên hệ Hakawa .

Bát sứ

Bộ 4 bát làm tổ bằng gốm này được làm thủ công để đặt hàng từ đất sét đá màu đỏ sẫm, và được hoàn thiện trong một lớp men màu xanh nước biển tuyệt đẹp, gợi nhớ đến bữa ăn ngoài trời dưới ánh mặt trời Địa Trung Hải.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách cho bạn năm món quà mừng sinh nhật bố 50 năm

Xu hướng chọn quà tặng cao cấp tặng sếp năm 2021

Món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất cho bạn trai năm 2020