Gợi ý 5 món quà tặng sếp nữ đầy ý nghĩa

1. Ghế xếp nằm thư giãn

Ghế xếp nằm thư giãn hakawa được lòng hầu hết khách hàng trên mọi miền tổ quốc  nói chung và khách hàng tại Đà Nẵng  nói riêng. Bởi ghế có những ưu điểm hơn hẳn các loại ghế xếp thư giãn khác như nhỏ gọn, đa năng, giảm tình trạng đau nhức xương khớp hiệu quả.
Để đặt mua ghế xếp thư giãn tại Đà Nẵng, bạn chỉ cần  để lại thông tin dưới bài viết này hoặc gọi vào số hotline 0569.999.699 là sẽ được đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của HAKAWA hướng dẫn lên đơn và giao hàng nhanh chóng.
ghế xếp nằm, ghe xep nam



2. Một chiếc gối cỡ du lịch thoải mái

Không phải là chúng tôi khuyến khích ngủ trong công việc, nhưng chiếc gối nhỏ này làm cho những giấc ngủ ngắn tự phát rất hấp dẫn. Đây là phiên bản nhỏ hơn nhưng không kém phần thoải mái và hỗ trợ của một trong những chiếc gối yêu thích của chúng tôi  và thậm chí còn có vỏ gối và túi du lịch riêng. 


3. Ví da

Ấn tượng đầu tiên là vấn đề, đó là lý do tại sao họ nên rút danh thiếp ra khỏi bao da đẹp trai. Nó không có tiếng ồn, đóng từ tính vô hình và có thể chứa tới 20 thẻ. Chọn từ da cuội hoặc da mịn với nhiều màu sắc khác nhau, hoặc nâng cấp lên da cao cấp. Bạn cũng có thể thêm một chữ lồng cho thêm $ 10. 


4. Một hộp mặt nạ tấm Hàn Quốc

Mặt nạ tấm Hàn Quốc trong hộp này chắc chắn sẽ mang lại một số cứu trợ rất cần thiết cho bất kỳ ông chủ căng thẳng nào. Các thương hiệu, thường sử dụng các thành phần khác thường, thường khó tìm thấy bên ngoài Hàn Quốc, nhưng FaceTory làm cho cả hai đều có thể truy cập và giá cả phải chăng . 


5. Một cây nến sang trọng

Với bao bì đẹp mắt, mùi hương độc đáo và thông điệp hộp diêm đặc biệt, Otherland biến cây nến bình thường khác thành một món quà ấp ủ. Tận dụng mùi hương phiên bản giới hạn của nó trong khi chúng tồn tại hoặc tìm thấy sự phù hợp trong Bộ sưu tập Core đa dạng của nó. 

Xem thêm:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách cho bạn năm món quà mừng sinh nhật bố 50 năm

Xu hướng chọn quà tặng cao cấp tặng sếp năm 2021

Món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất cho bạn trai năm 2020