5 món quà tặng valentine dành cho người yêu

1. Ghế nằm ngủ văn phòng

Nếu người yêu của bạn làm việc ở văn phòng, bạn tặng ghế nằm ngủ văn phòng cho người ấy chắc chắn người ấy sẽ thích thú. Bởi vì buổi trưa ở văn phòng đa phần không có chỗ ngủ lý tưởng nên lâu ngày họ dễ mập, đau nhức tứ chi. Với chiếc ghế HK G20T người yêu của bạn ngủ sẽ ngủ rất thoải mái, ngủ được rất nhiều tư thế. Xem chi tiết tại đây: https://hakawa.vn/ghe-xep-ngu-trua-van-phong-nam-duoi-chan-thoai-mai.html


2. Dụng cụ cạo râu

Không phải tất cả đàn ông đều giỏi cạo râu. Máy cạo râu điện là món quà tốt nhất cho một người bạn trai như vậy. Máy cạo râu Philips có vòng đệm da với lớp phủ chống ma sát giúp cạo râu trơn tru. Ngoài ra, rất dễ dàng để di chuyển theo năm hướng, vì vậy bạn không phải lo lắng về các vết thương trên đường cong trên mặt và cổ. Đặc biệt tốt cho những người đàn ông có làn da nhạy cảm. 



3. Đôi giày đen

Đó là một chiếc giày màu đen mà mọi người đàn ông nên có. Đặc biệt, giày derby đen là đôi giày có thiết kế cơ bản nhất. Đó là thực tế với một thiết kế phù hợp với cả quần chính và quần jean. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày chất lượng, PG-313 của Unipair là lựa chọn phù hợp. 



4. Ghế thư giãn phòng khách

Ghế ngủ nhỏ gọn dùng trong phòng khách, không những dùng để thư giãn còn có thể làm đồ trang trí cho phòng khách. Bởi kiểu dáng thiết kế thanh lịch, bạn tặng món quà này thì người yêu cảu bạn có khó tính mấy cũng thấy thích thú. Xem bài viết bán ghế xếp nằm cao cấp tại tphcm


5. Quần lót

Trên thực tế, không nhiều đàn ông quan tâm đến đồ lót. Nếu bạn không thích đồ lót của bạn trai, hãy cho anh ấy đồ lót bạn muốn. Đây là cách nhanh nhất để thay đổi sở thích đồ lót của anh ấy. Một trong những thương hiệu phổ biến nhất cho nam giới để mặc là Calvin Klein. Nó không quá nặng nề như tôi nghĩ, vì vậy không có gì xấu khi trình bày một vài cơ hội này.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách cho bạn năm món quà mừng sinh nhật bố 50 năm

Xu hướng chọn quà tặng cao cấp tặng sếp năm 2021

Món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất cho bạn trai năm 2020