Ghế xếp thư giãn cho người già duỗi chân thoải mái

Người già thư giãn trên ghế xếp có thể duỗi chân thoải mái sẽ tránh được các triệu chứng đau chân mỏi cổ.

Tại sao người già ngồi nghế xếp cần phải duỗi chân

Tuổi trẻ chúng ta sức khoẻ đề kháng cao, máu huyết lưu thông tốt dây chằng co giãn cao việc đứng lên ngồi xuống hay co chân co tay khi ngồi cũng không phải vấn đề.
Nhưng khi tuổi tác bạn đã ngần về chiều các dây chằng không còn độ dẽo dai, việc ngồi trên ghế xếp thư giãn chân duỗi không được thoải mái sẽ khiến các dây chằng bị tê liệt trong 1 khoảng thời gian nhất định. Dẫn đến việc đứng lên ngồi xuống rất khó khăn. Có nhiều trường hợp vội vã đứng lên quá gấp gáp khiến dây chằng bị tổn thương dẫn đến việc bạn bị dứt dây chằng hoặc viên khớp, bong ngân...

Việc lựa chọn chiếc nghế xếp thư giãn cho người già duỗi chân thoải mái, sẽ giúp cho các dây chằng luôn ở trong tình trạng sẵn sàng, máu huyết lưu thông tốt. Giúp cho người già tránh được các trường hợp căng cơ tổn thương dây chằng.

ghế xếp thư giãn cho người già, ghe xep thu gian cho nguoi gia


Các tư thế cần tránh khi ngồi nghế xếp đối với người già

- Đừng ngồi với hai chân bắt chéo. Điều này có thể làm giảm lưu lượng máu và gây căng cơ.
Bởi khi ta bắt chéo trân thì trọng lượng đôi chân bắt chéo lên chân trụ, ngây chèn ép các mạch máu. Chưa kể nếu bạn hạ thấp lưng xuống thì trọng lượng đè lên chân trụ càng tăng cao.

-  Ngồi trong tư thế bị trượt trong thời gian dài làm căng lưng dưới của bạn. Cụ thể hơn, nó gây áp lực lên các cấu trúc sau của cột sống, bao gồm các đĩa đệm, điểm mặt, dây chằng và cơ bắp.

- Ngồi cúi mặt đọc báo xem điện thoại, cách ngồi này sẽ làm cho bạn dễ  bị mỏi mắt, ngây đau lưng, đau cột sống, mỏi vai và cổ.

Bật mí ghế xếp Hakawa thích hợp cho người già

Ghế xếp thư giãn Hakawa giúp bạn ngồi duỗi chân thoải mái, phần lưng ghế bạn có thể dễ dàng điều chỉnh góc độ để nằm hoặc ngồi. Nệm lưng êm ái thấm mồ hôi nhanh, nếu bạn hay ra mồ hôi thì lựa chọn ghế hakawa là điều hợp lý bởi chất liệu thấm hút mồ hôi quá tuyệt vời.

ghế xếp thư giãn cho người già, ghe xep thu gian cho nguoi gia


Thích hợp cho người già bởi sự linh động của nghế, quá ngọn nhẹ. Bạn có thể bê đi bê lại mà không phải lo lắng về trọng lượng. Ghế làm bằng hợp kim cao cấp có thể chịu được ba trăm kg.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách cho bạn năm món quà mừng sinh nhật bố 50 năm

Xu hướng chọn quà tặng cao cấp tặng sếp năm 2021

10 món quà cao cấp nhất lấy lòng sếp trong dịp Tết 2021